ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีสัญชาติไทยเท่านั้น
- ชาย / หญิงที่มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 2 ปีไม่ว่าจะเป็นด้านงานตอ้อนรับส่วนหน้าหรือด้านอาหารและเครื่องดื่ม
- ทำงานเป็นทีมด้วยมาตรฐานการทำงานสูงและใส่ใจในรายละเอียด
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเป็นกันเองเอาใจใส่และอุทิศตน
- มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษกับลูกค้า
- สุภาพและเป็นประโยชน์เมื่อจัดการกับแขก
- มีทัศนคติเชิงบวก, มีใจรักบริการ และมีความคิดที่เปิดกว้าง
- สามารถจัดการเวลา, ยืดหยุ่นในการทำงานตามความจำเป็น
จุดเด่นของงาน:
- แสดงให้เห็นเอกลักษณ์ของโรงแรมตั้งแขกเข้ามาในโรงแรมจนก้าวออกไป
- ดำเนินการหลายหน้าที่รวมถึงการสำรองเจ้าหน้าที่ดูแลแขกตัวแทนบริการแขกบริกร / พนักงานเสิร์ฟและแคชเชียร์
- ขายและรับบริการและเสนอทางเลือก / ทางเลือกแก่ผู้เข้าพักเพื่อให้ความช่วยเหลือในการตัดสินใจและปรับปรุงตนเองตลอดเวลาเกี่ยวกับข้อมูลโรงแรม
หน้าที่และความรับผิดชอบ:
- ลงทะเบียนแขกและกำหนดห้อง รองรับคำขอพิเศษทุกครั้งที่ทำได้
- ช่วยจัดการลงทะเบียนล่วงหน้าและการการกำหนดห้องพักให้กับแขก
- เรียนรู้มารยาทในการรับโทรศัพท์, การตอบEmailและส่งออกข้อความที่เหมาะสม
- มีเทคนิคการขายเพื่อขายห้องอาหารและเครื่องดื่มและเพื่อส่งเสริมการบริการอื่น ๆ ของโรงแรม
- ทำความเข้าใจและปฏิบัติตามงานในส่วนของเครดิต, แคชเชียร์, นโยบายและขั้นตอนการจัดการเงินสดอย่างเหมาะสม
- ประสานงานพร้อมทั้งอัพเดทสถานะห้องพักกับแขก
- รายงานเหตุการณ์ที่ผิดปกติหรือการร้องขอไปบุคคลที่เกี่ยวข้อง
- รู้ถึงขั้นตอนความปลอดภัยฉุกเฉินและนโยบายการป้องกันอุบัติเหตุทั้งหมด
- รักษาความสะอาดและความเรียบร้อยของแผนกต้อนรับและพื้นที่ในโรงแรม
- ยึดมั่นในมาตรฐานกรูมมิ่งและลักษณะที่ปรากฏอย่างต่อเนื่อง
- ทำความเข้าใจและสามารถสื่อสารผลิตภัณฑ์และบริการที่รีสอร์ท
- พิมพ์และปิดกะบน PMS / POS
- สร้างความพึงพอใจให้กับแขกที่เขาพักกับโรงแรม ตามข้อปฏิบัติที่วางไว้
- อาหาร 2 มื้อ
- ค่าบริการ Service Charge
- เครื่องแบบพนักงาน
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดปะจำวันเกิด
Koko Global Hospitality (Thailand) Co., Ltd.
21 Soi Punnawithi 12, Bang Chak, Phra Khanong, Bangkok 10260 www.kokoglobalhospitality.com